Nơi Chắp Cánh Ước Mơ Của Bạn

315 Phạm Ngũ Lão

Quận 1, TPHCM

090.870.1111

Hỗ Trợ Tư Vấn 24/7

Từ 8h30 đến 20h

Thời Gian Làm Việc

Kinh doanh Spa trên mạng xã hội, hướng phát triển rủi ro nhưng lợi nhuận cao

dạy nghề spa
Calispa

Calispa

Kinh doanh Spa trên mạng xã hội, hướng phát triển rủi ro nhưng lợi nhuận cao

Kinh doanh Spa trên mạng xã hội, hướng phát triển rủi ro nhưng lợi nhuận cao
5 (100%) 1 vote

Trong thời buổi thương mại điện tử ngày nay, rất nhiều sản phẩm dịch vụ được bán trên mạng xã hội. Tuy nhiên nhiều người sau khi tham gia khóa dạy nghề spa đã có nhiều thắc mắc về việc kinh doanh spa trên mạng xã hội.

Hiệu quả kinh doanh là vấn đề hàng đầu mà các nhà đầu tư quan tâm. Và, trong công nghệ social hiện nay, kinh doanh spa trên mạng xã hội được xem là hướng phát triển rủi ro nhưng lợi nhuận cao. Hôm nay, Calispa sẽ nói rõ hơn về vấn đề này để bạn có cái nhìn toàn diện về vấn đề này nhé.

Vì sao các khóa dạy nghề spa thường khuyên bạn nên lập fanpage riêng?

#1. Người dùng có xu hướng dùng mạng xã hội ngày càng nhiều

Mạng xã hội mà cụ thể là facebook đang ngày càng phổ biến và là phần không thể thiếu trong cuộc sống. Trên thế giới đang có khoảng 900 triệu người sử dụng facebook còn lại Việt Nam con số là khoảng 5,43 triệu người. Mỗi ngày đều có đến 3.04 triệu người đăng nhập vào mạng xã hội. Đó là con số rất lớn và nếu bạn có thể tận dụng được nó để kinh doanh thì sẽ mang lại lợi ích vô cùng lớn.

dạy nghề spa

#2. Giúp truyền tải thông điệp sản phẩm dễ dàng hơn

Với lượng người dùng khổng lồ như vậy, số lượng người bạn có thể tiếp cận được hàng ngày là vô cùng lớn và thật tuyệt vời nếu có thể biến một phần đó thành khách hàng của mình.  

Với số lượng người bạn có thể tiếp cận được hàng tuần là 50.000 đến 200.000, một con số đáng để suy nghĩ vì các công cụ kinh doanh offline khó có thể đạt được. Hơn nữa, các thông tin đăng tải trên facebook của bạn là hoàn toàn miễn phí nên chi phí quảng cáo cũng được tiết kiệm đáng kể.

#3. Quảng cáo một cách tự nhiên và ít phản cảm

Những bài đăng quảng cáo trên fanpage của bạn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên dòng thời gian của fans. Khi người dùng vào facebook họ sẽ lướt qua trang chủ một lần xem có thông tin gì hay không. Khi bất chợt thấy thông tin về sản phẩm của bạn, họ là người lựa chọn có click vào xem hay bỏ qua.

dạy nghề spa

Hình ảnh minh họa

Dù thế nào thì đây cũng là cách để họ dần quen với thương hiệu của bạn. Khi like fanpage, họ sẽ thấy việc quảng cáo hiển thị trên dòng thời gian của họ là tự nhiên, chỉ khi muốn nhận thông tin từ fanpage thì họ mới like page.

#4. Giảm được chi phí marketing trong dài hạn

Nếu bạn có một fanpage facebook với 200.000 người like, bạn sẽ nhận được nhiều lợi thế nhờ tiết kiệm được chi phí.  Đầu tiên là chi phí truyền thông miễn phí. Khi spa chăm sóc tốt cho fanpage, mỗi tháng số lượng người nhìn thấy bài quảng cáo của bạn sẽ rất lớn và tất nhiên điều này là hoàn toàn miễn phí.

Lợi ích lớn nhất phải kể đến khi bạn có chương trình khuyến mãi. Chỉ cần đăng lên fanpage đã có lượng lớn khách hàng biết đến. Hoặc bạn có thể gửi lời chúc đến khách hàng trong các dịp đặc biệt mà không mất bất cứ chi phí nào cả.

dạy nghề spa

Hình ảnh minh họa

Một số bí kíp phát triển mạng xã hội hiệu quả từ những nhà dạy nghề spa

– Liên tục cập nhật nội dung trên fanpage, nội dung liên quan đến spa nhưng phải có ích cho cộng đồng. Chẳng hạn như chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp,…

– Liên kết với các fanpage khác để quảng bá cho fanpage của mình.

– Có thể quảng cáo trên facebook để mọi người biết đến fanpage của bạn nhiều hơn. Tuy nhiên việc này sẽ tốn một khoản chi phí và bạn nên nhờ những chuyên gia hướng dẫn.

dạy nghề spa

Hình ảnh minh họa

Thực tế, việc kinh doanh spa trên facebook là vô cùng hữu ích. Tuy nhiên giống với bất cứ công việc nào khác, các chủ spa cũng cần đầu tư thời gian và công sức vào đó, mới mang lại hiệu quả được.

Nếu bạn muốn kinh doanh spa mà không biết bắt đầu từ đâu, hãy đến với lớp dạy nghề spa của Calispa, các chuyên gia sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn.

Chia sẻ bài viết

Chuyên mục

Bài viết mới

Thẻ