Nơi Chắp Cánh Ước Mơ Của Bạn

315 Phạm Ngũ Lão

Quận 1, TPHCM

090.870.1111

Hỗ Trợ Tư Vấn 24/7

Từ 8h30 đến 20h

Thời Gian Làm Việc

Sự bùng nổ về việc kinh doanh làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa tại Việt Nam

trung tâm đào tạo nghề spa
Calispa

Calispa

Sự bùng nổ về việc kinh doanh làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa tại Việt Nam

Sự bùng nổ về việc kinh doanh làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa tại Việt Nam
5 (100%) 1 vote

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao tạo nên một thị trường dịch vụ làm đẹp, spa phát triển sôi động trong thời gian gần đây. Sự bùng nổ về việc kinh doanh làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa tại Việt Nam cùng với sự xuất hiện của những trung tâm đào tạo nghề spa uy tín ngay tại Việt Nam chính là cơ hội ngàn vàng cho những ai vẫn đang tìm kiếm việc làm hiện nay.

Sự phát triển chóng mặt của ngành dịch vụ spa, làm đẹp ở Việt Nam

Ngay từ thời kỳ cổ đại, các hình thức spa đã ra đời với mục đích chữa bệnh, trị liệu cơ thể cho các vương gia quý tộc bằng nguồn nước khoáng và nguồn nước suối nóng.

Hình thức chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp này vẫn được lưu truyền trong giới quý tộc cho đến khi những mẫu spa hiện đại xuất hiện ngay tại thành phố cổ của Bỉ, những người dân ở nhiều tầng lớp xã hội đã sử dụng dịch vụ spa như một nhu cầu thông thường.

Ban đầu, đa số các khách hàng tìm đến spa để dùng cho trị liệu chữa bệnh bằng nước. Ngày nay, ngành spa ngày càng phát triển và mở rộng sang nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như massage cơ thể, thư giãn chân, chăm sóc da, trang điểm, …

trung tâm đào tạo nghề spa

Spa giờ đây đã trở thành một tên gọi phổ biến cho dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và đang là ngành kinh tế giúp quốc gia kiếm lượng thu nhập cực kỳ lớn. Do đó, việc spa du nhập vào Việt Nam là một điều tất yếu của nền kinh tế.

Hàng năm, có hơn 2000 thẩm mỹ viện, spa được thành lập tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các trung tâm đào tạo nghề spa chất lượng, uy tín ra đời khá nhiều nhằm đào tạo nguồn nhân sự có chuyên môn về làm đẹp trong khu vực. Tuy sự xuất hiện của các spa tại Việt Nam khá rầm rồ và đồng loạt nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp chưa một giây nào suy giảm như hiện nay.

Mặt trái của sự bùng nổ nhanh chóng ngành dịch vụ spa Việt Nam

Ngày nay, khi đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp luôn phát triển rất mạnh kéo theo trào lưu “spa” ở khắp mọi nơi. Điều này đã dẫn đến nhiều vụ việc thương tâm ở các chị em, có khi còn có ở nam giới bị tổn hại nghiêm trọng về nhan sắc và tính mạng.

Sai lầm là khi các chủ spa, thẩm mỹ viện này lại cho rằng những dịch vụ kém chất lượng của họ sẽ được khách hàng đón nhận mãi mãi. Thực chất, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ spa tại Việt Nam, việc cạnh tranh về chất lượng và giá cả tính trên mỗi dịch vụ đều đang xảy ra từng ngày một. Có thể hôm nay, anh có khách hàng nhưng dịch vụ của anh kém chất lượng thì chưa chắc mai này họ đã tới.

Chính vì thế, hãy để SPA trở về đúng với giá trị ban đầu của nó bằng cách không ngừng học hỏi, sáng tạo và nâng cấp dịch vụ spa ngày càng tân tiến, chất lượng hơn. Thông qua việc bổ sung thêm các kiến thức, kỹ năng hành nghề spa, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu thế thị trường làm đẹp, … là cách mà bạn nâng cao khả năng quản lý spa, phát triển công việc kinh doanh này.

Kinh doanh spa đang là ngành kinh doanh thời thượng nhưng cũng mang đầy nguy cơ cạnh tranh và thua lỗ. Nhằm tránh được những rủi ro trên, các chủ spa nên học thêm các kiến thức, kỹ năng chuyên môn, quản lý spa tại các trung tâm đào tạo nghề spa uy tín tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

Chuyên mục

Bài viết mới

Thẻ